Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Tư Vấn Hướng Dẫn Quá Trình Làm Cồn Khô Cồn Thạch Nấu Lẩu

Hàng Cồn Khô và Cồn Thạch ăn lẩu hiện tại đã được tiêu dùng phổ biến so với bếp gas trong những nhà hàng - tiệc tùng bởi đặc điểm an toàn và tiện dụng.

Sản xuất, kinh doanh Cồn Thạch & Cồn Khô nấu lẩu đối với những người mới bắt đầu sản xuất chỉ cần vốn ít. Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho các bạn một cách thực tiễn công nghệ làm Cồn Khô - Cồn Thạch nấu lẩu.

Vui lòng liên hệ đt hoặc Zalo: 0779625524 (anh Thành).

1. Dây chuyền làm Cồn Thạch


tư vấn công thức cồn thạch

Hiện nay cồn thạch đã được phân phối rộng rãi hơn so với hàng cồn khô do có các lợi thế. Quá trình làm Cồn Thạch nấu lẩu không có sử dụng nhiệt độ cho nên rất dễ làm và trang thiết bị ít đầu tư. Công nghệ làm Cồn Thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất lâu. Khoảng thời gian cháy trên ba mươi phút. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn, dễ dàng làm vệ sinh bếp cồn. Không có khói độc hại và cay mắt vì vậy rất an tâm đối với khách hàng tiêu dùng.

Các đầu tư cho dây chuyền sản xuất cồn thạch khoảng khoảng ba mươi hoặc năm mươi triệu, không gian sản xuất dao động 16m2 là sản xuất được đối với quy mô vừa và nhỏ. Nếu quý vị có khả năng phân phối hàng cồn thạch với số lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị bán tự động dao động một trăm hoặc hai trăm triệu để sản xuất với quy mô lớn hơn.



2. Quy trình sản xuất Cồn Khô nấu lẩu


cồn thạch và cồn khô

Quy trình sản xuất Cồn Khô khi đốt không cay mắt  & không tồn tại khí gây hại. Chất lượng cục cồn khô cứng, dễ vận chuyển và không có chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi sẽ thực hiện hướng dẫn đến quí vị ba cách sản xuất cồn khô (gồm có loại cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Quý vị có khả năng điều chỉnh được chất lượng cồn khô trong quá trình làm. Trang thiết bị đầu tư làm đơn giản, có thể đặt làm ở những xưởng Inox. Chỉ cần diện tích 16 m2, bạn có khả năng sản xuất được 500 kg cồn/1 ngày.

3. Quy trình làm Cồn Gel


công thức cồn gel

Cồn gel trong khi đốt có hương dễ chịu, không cay mắt. Quá trình làm Cồn Gel ăn lẩu giản đơn hơn hàng cồn khô do không sử dụng nhiệt lượng. Đặc biệt không dùng đến quá nhiều thiết bị & khuôn mẫu, nhân công ít. Những chi phí ban đầu rất nhỏ. Có khả năng sản xuất được hơn 1 tấn cồn gel/ngày.

Tôi sẽ tư vấn đến quý vị tự mình sản xuất được cồn thạch, cồn gel & cồn khô cùng với các thiết bị và nguyên liệu đã được chính tôi có sẵn.

Chi phí hướng dẫn với một loại cồn thạch, cồn khô hay cồn gel nấu lẩu: năm triệu.

Vui lòng gọi số đt hoặc Zalo: 077-9625-524 (Mr Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét